Chăm sóc và quản trị website hiệu quả nhất

Việc chăm sóc website cũng như chăm sóc tòa nhà của chính bản thân mình vậy. Hãy lấy một ví dụ thế này, ngôi nhà mới vừa xây dựng lên, nhưng lại không có ai thăm hỏi và tìm hiểu về ngôi nhà đó.

Thì nó chính là một ngôi nhà hoang bỏ trống và không được chăm sóc. Do vậy chúng ta cần phải linh hoạt trong việc chăm sóc ngôi nhà của chính mình. Bằng việc sử dụng dịch vụ quản trị website Đà Nẵng chuyên nghiệp của công ty Redsand.


Đầu tiên là phải xây dựng nội dung cho web: sau khi đơn vị thiết kế web bàn giao website cho cho bạn, tất cả các dữ liệu trên website chỉ là mạng tính chất demo ( trừ trường hợp các trong hợp đồng có cả up dữ liệu của công ty), chứ không phải những dữ liệu của doanh nghiệp đang muốn truyền tải tới người xem. Chính vì vậy sau khi tiếp nhập website thì  người quản trị web phải xây dựng phần nội dung cho website như: viết bài giới thiệu về công ty, cập nhật các thông tin liên hệ, đưa các thông tin của dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp mình lên web.

Việc thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website: cập nhật các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, các thông tin liên quan tới doanh nghiệp sẽ hấp dẫn người xem đến với website của bạn hơn, và nó được người xem đánh giá cao việc lôi kéo khách hàng quay lại với website của mình là đều rất dễ. Việ truy cập vào một website mà thường xuyên được cập nhật nội dung mới với các sản phẩm cũng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ khiến người truy cập có sức lôi cuốn hơn. Việc có nhiều người truy cập vào website chứng tổ là họ có quan tâm tới dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình và đó chính là lượng khách hàng có tiềm năng rất lớn.
Thường xuyên Check lỗi của website: Website hoạt động sau một thời gian có thể xảy ra các lỡi như là: link bị lỗi, hình ảnh bị mât, bị spam tin nhắn qua website, Vì vậy người quản trị phải thường xuyên check và sửa những lỗi này để người truy cập web không gặp lỗi. Nếu như không kiểm tra thường xuyên thì việc khách hàng truy cập vào website của bạn mà gặp những lỗi như vậy thì khó có thể khiến họ quay lại với bạn lần nữa chứ đừng nghĩ đến việc họ sẽ sử dụng dịch vụ và sản phẩm của bạn. Để một khách hàng đến với website của bạn thì phải đảm bảo rằng website đó hoạt động bình thường khống mắc các lỗi như trên. Nên việc thường xuyên check lỗi là một điều rất cần thiết.

Tối ưu hóa website: có thể chỉ là tối ưu hóa lại hình ảnh để cho website chạy nhanh hơn. Hay là tối ưu website, giúp tăng thứ hạng web trên các công cụ tìm kiếm như là Google, Yahoo. Nếu truy cập vào một website có tốc độ truy cập chậm thì khách hàng sẽ không bỏ thời gian để chờ đợi một website load xong, họ sẽ có xu hướng tìm đến những web đối thủ bởi tốc độ truy cập nhanh hơn. Hơn nữa việc tối ưu hóa còn giúp cho thứ thứ của bạn trên các công cụ tìm kiếm cao hơn giúp nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Quảng bá website: Một website cho dù có tốt đến đâu, được chăm sóc kỹ đến thế nào đi nữa mà không có người truy cập thì website đó cũng không thể mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp được. Vì vậy, người quản trị website còn phải quảng bá website để có nhiều người biết tới. Có thể là: quảng bá website trên các diễn đàn/ site rao vặt, quảng bá website qua nick yahoo, facebook, quảng bá website qua email.
Xem thêm: https://twitter.com/phanmemecrm
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét